Có nên đốt sùi mào gà không y bác sỹ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenthichibn89, 27/10/16.

  1. nguyenthichibn89

    nguyenthichibn89 Mới đăng kí

    Tham gia:
    7/8/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cháu chào bác sĩ, cháu mới phát hiện mình bị sùi mào gà cách đây 2 hôm khi đi khám phụ khoa ở trạm xá, bây giờ cháu có nên đốt sùi mào gà không thưa thầy thuốc? Đốt sùi con gà có đau không và có khỏi được sùi không ạ? Cháu cảm ơn chuyên gia y tế đã tư vấn. ( Cháu Hương 19 tuổi ở Quảng Ninh)

    Chào cháu. Cảm ơn cháu đã gửi câu hỏi giải đáp thắc mắc.

    Nếu cháu đã được trạm xá chẩn đoán là sùi mào gà thì cháu cần phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt để tránh các biến chứng đáng tiếc.

    hiện tại có nhiều phương cách trị bệnh sùi mồng gà, tuy nhiên đều có những ưu nhược điểm riêng như sau.

    Đốt sùi mào gà bằng đầu đốt laser cao áp

    sự lựa chọn này chỉ định cho những người không có bệnh mạnh, thần kinh vững, không mắc bệnh tim mạch, huyết áp,vị trí chỉ định là đốt mụn nhú sùi ở ngoài da. Chống chỉ định đốt ở miệng, mắt và vùng kín, lỗ đít cả nam và nữ.

    Đốt sùi bằng điện có thể gây tai biến điện giật, nhiễm khuẩn đầu đốt, để lại sẹo xấu cho người bệnh.

    Đốt sùi mào gà bằng áp khí ni tơ lạnh

    cách này đỡ đau hơn, tuy nhiên ít cơ sở y tế thực hiện vì chi phí vận hành và chữa trị còn rất cao, rất khó khăn cho bệnh nhân nghèo tại Việt Nam nói chung. Hơn nữa, đốt ni tơ lạnh còn gây tai biến bỏng lạnh cho người bệnh.


    [​IMG]


    quy trình đốt sùi mồng gà bằng ni tơ và vi rút hpv tái phát
    Đốt sùi mồng gà bằng laser
    phương án này dùng sức hủy diệt của tia sáng laser để bào mòn lớp cục u nhú, chi phí cũng rất cao, tai biến bỏng và cháy da thường xảy ra. Cũng giống như áp ni tơ lạnh, đốt laser có chi phí điều trị rất cao.

    *** Lưu ý quan trọng:Tất các cách thức đốt mụn cóc mào gà hiên nay đều không thể chữa bệnh tận gốc bệnh, kể cả việc đốt tái diễn kéo dài nhiều tháng, nhiều năm những cũng không thể diệt hết virus bệnh sùi mào gà trong tế bào, việc tái phát mọc sùi là điều tiên lượng trước.

    Có nên đốt sùi mồng gà không?

    Như vậy có thể thấy được rằng, mọi bệnh nhân đều không nên đốt mụn sùi mào gà, chưa kể đến chi phí chữa bệnh rất cao, tai biến nguy hại mà còn là khỏi hẳn trị bệnh rất thấp và luôn tái phát.

    Không nên đốt cục sùi vậy giải pháp chữa bệnh là gì?

    Giải pháp hoàn hảo nhất cho người bệnh là sử dụng thuốc đặc hiệu diệt virus HPV không cần đốt, không phải bôi, không phải uống thuốc.

    đến nay Việt Nam có phòng khám đa khoa Phòng khám đa khoa Phú Cường chuyên chữa trị bệnh sùi mồng gà không phải đốt, tiêu diệt hoàn toàn virus HPV tận gốc, sạch sẽ từ trong tế bào. Đã có hàng nghìn phản hồi rất tích cực từ hàng nghìn người mắc bệnh đã chữa khỏi mụn cóc mào gà ở đây, cháu có thể tham khảo thêm về phòng khám trước khi chữa bệnh.

    Phòng khám có trụ sở chính tại Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội và cơ sở 2 tại Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP.HCM; phòng khám cam đoan chữa khỏi mụn cóc mào gà không phải đốt, liệu pháp 5 đến 7 ngày dứt điểm cho mọi đối tượng ở mọi giai đoạn của bệnh.
    Nguồn: Có nên đốt sùi mào gà không?
     

Ủng hộ diễn đàn