Dấu hiệu nhận biết bệnh herpes ở cơ quan sinh dục

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi dangthichuyenna82, 27/10/16.

  1. dangthichuyenna82

    dangthichuyenna82 Mới đăng kí

    Tham gia:
    22/8/16
    Số bài viết:
    1
    Số lần "Thích" đã nhận:
    0
    Điểm nhận Cup:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh herpes ở bộ phận sinh dục do 2 tuýp Herpes Simplex Virus 1 và HSV 2 gây nên, cả 2 tuýp virus này đều tạo ra các triệu chứng viêm đau tại bộ phận sinh dục hoặc trên miệng. 2 loại virus này có thể thay thế và đổi vị trí cho nhau, nghĩa là vừa có thể gây mụn rộp ở miệng vừa có thể gây bệnh ở cơ quan sinh dục.
    Triệu chứng bệnh herpes ở bộ phận sinh dục
    Các triệu chứng điển hình trực quan bao hồm các nốt mụn nước rộp lên, hình thái tương đối đều nhau về kích cỡ và màu sắc. Tại chỗ mụn có ngứa đau ngứa , các mụn rộp này sẽ vỡ ra tạo thành vết loét và lành lại sau khoảng 1 đến 2 tuần. Ở thời kỳ mới khởi phát, toàn thân cảm thấy mệt mỏi như bị cảm cúm, hơi mệt, không có sốt, hơi đau đầu.

    [​IMG]

    Bệnh herpes ở cơ quan sinh dục và trên miệng​
    Một khi đã nhiễm bệnh herpes ở bộ phận sinh dục thì có nguy cơ giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ nhiễm virus HIV nếu làm việc trong môi trường tiếp xúc với HIV. Bệnh herpes ở bộ phận sinh dục có thể tự giảm trong nhiều trường hợp, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp bệnh tăng nặng cần phải điều trị do biến chứng của mụn rộp tình dục gây nhiễm khuẩn nặng.
    biểu hiện herpes ở bộ phận sinh dục thời kỳ mãn tính
    Thời kỳ này người bệnh không có nhiều biểu hiện, các dấu hiệu toàn thân và tại chỗ thuyên giảm nhanh chóng, virus HSV ẩn vào trong và chờ cơ hội bùng phát trở lại.
    trị liệu bệnh herpes ở cơ quan sinh dục
    Trước khi người bệnh trị bệnh cần làm xét nghiệm herpes tìm Virus Herpes Simplex, sau đó được trị bệnh bằng liệu trình kháng virus, làm giảm mức độ nghiêm trọng của bệnh trong thời kỳ toàn phát. Giai đoạn ổn định sau vài ngày, bệnh nhân được chữa trị tăng cường bằng phác đồ giết virus để nâng cao thể trạng. chữa trị bội nhiễm nếu có, lúc này một số loại kháng sinh sẽ được chọn để diệt vi khuẩn, kết hợp với thuốc diệt virus herpes. bệnh nhân tuyệt đối không được tự mình điều trị tại nhà, tránh các biến chứng đáng tiếc, phòng ngừa virus kháng thuốc.
    điều trị Bệnh herpes ở cơ quan sinh dục ở đâu triệt để nhất
    người mắc bệnh có thể đến phòng khám đa khoa Phòng khám đa khoa Phú Cường cơ sở 1 Hà Nội hoặc cơ sở 2 TP.HCM để được thăm khám và được bảo đảm trị bệnh hiệu quả virus herpes tình dục với liệu trình chỉ từ 5 đến 10 ngày. Thuốc đặc hiệu nhập khẩu từ châu Âu, rất an toàn với cả trẻ em và thai phụ.

    Nguồn: Dấu hiệu bệnh herpes ở bộ phận sinh dục
     

Ủng hộ diễn đàn